☎️Tạo và Quản lý Cuộc Gọi - Calls and Log Calls

Khi dữ liệu trên hệ thống đã có, người dùng có thể gọi điện để xác thực dữ liệu hoặc gọi điện chăm sóc trên hệ thống.

Tạo cuộc gọi mới

Bước 1: Gọi trên hệ thống.

Để gọi hoặc lưu thông tin liên hệ trên hệ thống, người dùng bấm chuột vào biểu tượng cuộc gọi như hình dưới.

Ảnh hướng dẫn gọi trên hệ thống

Bước 2: Lưu lại thông tin

Sau khi bấm gọi, hệ thống sẽ hiển thị thông tin ghi chú bên góc phải màn hình, người dùng chọn những thông tin để lưu lại ghi chú cuộc gọi. Thông tin cần điền bao gồm: Mục đích, Kết quả, và Mô tả. Sau khi điền xong. Người dùng bấm Lưu để lưu lại thông tin.

Người dùng lưu lại thông tin
Người dùng bấm Lưu để lưu lại cuộc gọi trên hệ thống

Trường hợp khác

Ngoài ra, nếu phụ huynh mong muốn gọi lại vào lúc khác, người dùng có thể chọn thời gian gọi lại. Khi tới thời gian gọi lại, hệ thống sẽ thông báo nhắc nhở tới người dùng.

Ảnh chọn thời gian gọi lại

Sau khi chọn thời gian gọi lại, người dùng chọn lịch gọi như hướng dẫn bên dưới.

Bước 3: Kiểm tra thông tin gọi

Sau khi lưu lại cuộc gọi, trạng thái sẽ chuyển thành Đang chăm sóc. Ở cột Hoạt động, hệ thống sẽ lưu lại nhật kí đã liên hệ với Phụ huynh trước đó.

Sau khi lưu lại cuộc gọi

Last updated

Was this helpful?