📄Gửi Báo phí

Tính năng cho phép người dùng gửi báo phí về

Bước 1: Chọn hành động trong Đơn hàng

Tại màn hình chi tiết của đơn hàng bán, người dùng chọn hành động bên cạnh nút "Sửa" như hình bên dưới.

Bước 2: Chọn Gửi Đơn hàng qua Apps

Người dùng chọn "Gửi đơn hàng qua Apps" như hình để gửi thông tin đơn hàng này về Mobile Apps Phụ huynh/Học viên.

Bước 3: Hệ thống báo gửi đơn hàng thành công

Khi gửi đơn hàng thành công, hệ thống sẽ thông báo đến người dùng như màn hình.

Bước 4: Đánh dấu là Đã gửi

Để tìm lại thông tin đơn hàng đã gửi, Sau khi gửi báo phí xong, người dùng tích chọn "Đánh dấu là đã gửi". Hệ thống sẽ chuyển đổi trạng thái đơn hàng từ " Chưa gửi" thành " Đã gửi".

Sau khi đánh dấu thành công, hệ thống sẽ thông báo như hình bên dưới.

Last updated

Was this helpful?