📬Telesales - Khai thác nhu cầu
Quản lí lịch sử tương tác, gọi điện, ghi chú, khai thác nhu cầu với Khách hàng, theo dõi lịch sử và phân loại data.
Khai thác nhu cầu và tạo thiện cảm
Bước 1: Sử dụng chức năng Gọi trên hệ thống.
Để gọi hoặc lưu thông tin liên hệ trên hệ thống, người dùng bấm chuột vào biểu tượng cuộc gọi như hình dưới.

Bước 2: Lưu lại thông tin
Sau khi bấm gọi, hệ thống sẽ hiển thị thông tin ghi chú bên góc phải màn hình, người dùng chọn những thông tin để lưu lại ghi chú cuộc gọi. Thông tin cần điền bao gồm: Mục đích (Call Purpose), Kết quả (Call Result), và Mô tả. Sau khi điền xong. Người dùng bấm Lưu để lưu lại thông tin.

Người dùng bấm Lưu để lưu lại cuộc gọi trên hệ thống

Sau khi lưu cuộc gọi thành công, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái Khách hàng mục tiêu từ Mới thành Đang chăm sóc

Lưu ý : Tạng thái của Targets củng được thay đổi, tuy nhiên kết quả cuộc gọi nằm trong các lựa chọn bên dưới thì trạng thái của Khách hàng mục tiêu (Targets) sẽ không chuyển thành Đang chăm sóc - In Process
Deny (máy bận, khóa máy)
Call Back Later (không nhấc máy)
Invalid Number (sai số).
Busy/No Answers (Máy bận/ Không trả lời)
Với trường hợp Khách hàng mục tiêu xác định không có tiềm năng người dùng có thể dánh dấu không tiềm năng và nhập lí do sau tư vấn. Cuối cùng lưu lại.

Lưu ý: Kết quả cuộc gọi nằm trong các option sau sẽ hiện phần Đánh dấu không tiềm năng - Mark Dead khi người dùng đánh dấu, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái của Targerts thành Dead (Không tiềm năng)
Invalid Number
Out of cover
Deny

Follow-up sau cuộc gọi đầu tiên
Ngoài ra, nếu phụ huynh mong muốn gọi lại vào lúc khác, người dùng có thể chọn thời gian gọi lại. Khi tới thời gian gọi lại, hệ thống sẽ thông báo nhắc nhở tới người dùng qua chuông thông báo và Popup hiện thị lên hệ thống.

Sau khi chọn thời gian gọi lại, người dùng chọn lịch gọi như hướng dẫn bên dưới.

Kiểm tra thông tin gọi
Sau khi lưu lại cuộc gọi, trạng thái sẽ chuyển thành Đang chăm sóc. Ở cột Hoạt động, hệ thống sẽ lưu lại nhật kí đã liên hệ với Phụ huynh trước đó.

Các tính năng Calls được hướng dẫn cho Khách hàng mục tiêu nhưng đều sử dụng chung cho Học viên tiềm năng - Leads/Học viên chính thúc - Students.
Mặt khác, người dùng có thể tự tạo cuộc gọi và chọn thời gian gọi lại. Khi tới thời gian gọi lại, hệ thống sẽ thông báo nhắc nhở tới người dùng qua chuông thông báo và Popup hiện thị lên hệ thống.
Bước 1: Tại màn hình hồ sơ học viên, dưới subpanel nhấn vào Cuộc gọi, sau đó nhấn vào dấu (+).

Bước 2: Tại màn hình tạo Log Call, nhập thông tin, sau đó chọn Lưu để lưu lại.

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của log call vừa được tạo,

Ngoài ra người dùng có thể xem trong hồ sơ học viên.

Đến thời điểm diễn ra cuộc gọi, hệ thống sẽ hiện thị thông báo nhắc nhở như hình, nêu người dùng có lên lịch hẹn cuộc gọi gọi lại.

Last updated
Was this helpful?