👩‍👦Quản lí dữ liệu tư vấn, khai thác nhu cầu

Leads là những bé có tiềm năng trở thành học viên chính thức của trường, sau khi được tư vấn viên gọi xác minh và chuyển đổi từ Target lên.

Tư vấn khoá học, khai thác nhu cầu

Bước 1: Sử dụng chức năng Gọi trên hệ thống.

Để gọi hoặc lưu thông tin liên hệ trên hệ thống, người dùng bấm chuột vào biểu tượng cuộc gọi như hình dưới.

Bước 2: Lưu lại thông tin

Sau khi bấm gọi, hệ thống sẽ hiển thị thông tin ghi chú bên góc phải màn hình, người dùng chọn những thông tin để lưu lại ghi chú cuộc gọi. Thông tin cần điền bao gồm: Mục đích (Call Purpose), Kết quả (Call Result), và Mô tả. Sau khi điền xong. Người dùng bấm Lưu để lưu lại thông tin.

Người dùng lưu lại thông tin

Người dùng bấm Lưu để lưu lại cuộc gọi trên hệ thống

Sau khi lưu cuộc gọi thành công, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái Leads - Học viên tiềm năng từ Mới thành Đang chăm sóc

Với trường hợp Học viên tiềm năng xác định không có tiềm năng người dùng có thể dánh dấu không tiềm năng và nhập lí do sau tư vấn. Cuối cùng lưu lại.

Quản lí và follow up dữ liệu tư vấn

Bước 1: Tại màn hình Học viên tiềm năng, chọn Bộ lọc như hình.

Tại phần bộ lọc, hệ thống cung cấp sẵn 6 bộ lọc với các ý nghĩa khác nhau và tuỳ vào mục đích người dùng có thể tuỳ biến va linh động trong quản lí cách lọc dữ liệu

Bước 2: Người dùng có thể linh động tuỳ biến trên bộ lọc có sẵn, bằng cách nhấp chuột vào các tiêu chí và chọn lại thông tin cần lọc

Last updated

Was this helpful?