👩👦Quản lí dữ liệu tư vấn, khai thác nhu cầu
Leads là những bé có tiềm năng trở thành học viên chính thức của trường, sau khi được tư vấn viên gọi xác minh và chuyển đổi từ Target lên.
Tư vấn khoá học, khai thác nhu cầu
Bước 1: Sử dụng chức năng Gọi trên hệ thống.
Để gọi hoặc lưu thông tin liên hệ trên hệ thống, người dùng bấm chuột vào biểu tượng cuộc gọi như hình dưới.

Bước 2: Lưu lại thông tin
Sau khi bấm gọi, hệ thống sẽ hiển thị thông tin ghi chú bên góc phải màn hình, người dùng chọn những thông tin để lưu lại ghi chú cuộc gọi. Thông tin cần điền bao gồm: Mục đích (Call Purpose), Kết quả (Call Result), và Mô tả. Sau khi điền xong. Người dùng bấm Lưu để lưu lại thông tin.

Người dùng bấm Lưu để lưu lại cuộc gọi trên hệ thống

Sau khi lưu cuộc gọi thành công, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái Leads - Học viên tiềm năng từ Mới thành Đang chăm sóc

Lưu ý : Tạng thái của Targets củng được thay đổi, tuy nhiên kết quả cuộc gọi nằm trong các lựa chọn bên dưới thì trạng thái của Khách hàng mục tiêu (Targets) sẽ không chuyển thành Đang chăm sóc - In Process
Deny (máy bận, khóa máy)
Call Back Later (không nhấc máy)
Invalid Number (sai số).
Busy/No Answers (Máy bận/ Không trả lời)
Với trường hợp Học viên tiềm năng xác định không có tiềm năng người dùng có thể dánh dấu không tiềm năng và nhập lí do sau tư vấn. Cuối cùng lưu lại.

Ghi chú : Kết quả cuộc gọi nằm trong các option sau sẽ hiện phần Đánh dấu không tiềm năng - Mark Dead Lead khi người dùng đánh dấu, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái của Leads thành Dead (Không tiềm năng)
Invalid Number
Out of cover
Deny

Quản lí và follow up dữ liệu tư vấn
Bước 1: Tại màn hình Học viên tiềm năng, chọn Bộ lọc như hình.

Tại phần bộ lọc, hệ thống cung cấp sẵn 6 bộ lọc với các ý nghĩa khác nhau và tuỳ vào mục đích người dùng có thể tuỳ biến va linh động trong quản lí cách lọc dữ liệu
Cụ thể như sau:
Học viên tiềm năng mới : giúp người dùng nắm bắt nhanh chóng dữ liệu học viên tiềm năng mới được phân công chăm sóc
DS học viên học thử/Thi thử - Hôm nay : giúp người dùng nắm được thông tin danh sách học viên có lịch kiểm tra đầu vào, học thử và có thể chủ động gọi nhắc lịch kiểm tra cho học viên hoặc gửi thông báo qua zalo.
DS cuộc gọi - Hôm nay: giúp người dùng nắm được thông tin danh sách học viên có lịch hẹn gọi lại vào hôm nay
DS không có cuộc gọi - 7 ngày tới / 7 ngày trước : giúp người dùng không bỏ sót lại danh sách học viên đang chưa khai thác hết nhu cầu có thể gọi lại tư vấn, theo dõi
DSKH không bắt máy : tiếp cận lại danh sách học viên chưa kết nối tư vấn cần thực hiện gọi lại.
Bước 2: Người dùng có thể linh động tuỳ biến trên bộ lọc có sẵn, bằng cách nhấp chuột vào các tiêu chí và chọn lại thông tin cần lọc

Last updated
Was this helpful?