Bộ Công Cụ Chính
Ở trang này, giáo viên xem các hướng dẫn về Lịch dạy, điểm danh học viên, nhận xét học viên trong lớp, đánh giá bài tập và xem thông báo.
Last updated
Ở trang này, giáo viên xem các hướng dẫn về Lịch dạy, điểm danh học viên, nhận xét học viên trong lớp, đánh giá bài tập và xem thông báo.
Last updated
Để xem được lịch dạy theo lớp của mình, giáo viên chọn tính năng "Lịch dạy" ở Bộ công cụ chính.
Sau khi chọn Lịch dạy, hệ thống sẽ hiển thị thông tin thời khóa biểu các lớp được xếp của giáo viên. Giáo viên có thể chọn lịch theo " Tuần" hoặc theo "Tháng" như hình.
Để điểm danh học viên, giáo viên chọn 1 lớp đã được xếp trong ngày đó. Khi nhấn vào lớp học sẽ hiển thị thông tin " Chi tiết buổi học" như hình dưới.
Sau khi vào được màn hình chi tiết buổi học ngày hôm đó. Giáo viên có thể điểm danh bằng cách chọn công cụ " Điểm danh" như hướng dẫn trong hình dưới.
Điểm danh hàng loạt: Giáo viên có thể cập nhật hàng loạt khi điểm danh học viên bằng cách bấm " Chọn tất cả" như hình ở dưới. Ví dụ: Nếu lớp có 10 học viên, giáo viên có thể điểm danh có mặt 10 học viên này có mặt, những ai không có mặt, giáo viên sẽ chọn lại.
Sau khi chọn hàng loạt, hệ thống cập nhật cho tất cả học viên trong lớp đó.
Lưu ý: Sau khi điểm danh học viên, giáo viên bắt buộc phải chọn " Lưu/Save" để thông tin điểm danh đồng bộ về hệ thống EMS.
Trong màn hình chi tiết buổi học, giáo viên chọn công cụ "Đánh giá" như hình dưới.
Người dùng có thể sử dụng tính năng "Chọn tất cả" để điểm danh hàng loạt học viên trong lớp, tương tự như Màn hình " Điểm danh".
Lưu ý: Sau khi nhận xét học viên, giáo viên bắt buộc phải chọn " Lưu/Save" để thông tin điểm danh đồng bộ về hệ thống EMS.
Giáo viên chọn công cụ " Bài tập" để nhận xét bài tập học viên như hình ở dưới.
Giáo viên có thể nhận xét bài tập hàng loạt bằng cách "Chọn tất cả" , tương tự như Điểm danh học viên.
Lưu ý:
Người dùng luôn chọn " Lưu" sau mỗi lần điểm danh hay thay đổi để đồng bộ dữ liệu về hệ thống EMS.
Người dùng chọn biểu tượng thông báo ngoài màn hình để kiểm tra các thông báo chưa đọc.