📬Telesales - Khai thác nhu cầu

Quản lí lịch sử tương tác, gọi điện, ghi chú, khai thác nhu cầu với Khách hàng, theo dõi lịch sử và phân loại data.

Khai thác nhu cầu và tạo thiện cảm

Bước 1: Sử dụng chức năng Gọi trên hệ thống.

Để gọi hoặc lưu thông tin liên hệ trên hệ thống, người dùng bấm chuột vào biểu tượng cuộc gọi như hình dưới.

Bước 2: Lưu lại thông tin

Sau khi bấm gọi, hệ thống sẽ hiển thị thông tin ghi chú bên góc phải màn hình, người dùng chọn những thông tin để lưu lại ghi chú cuộc gọi. Thông tin cần điền bao gồm: Mục đích (Call Purpose), Kết quả (Call Result), và Mô tả. Sau khi điền xong. Người dùng bấm Lưu để lưu lại thông tin.

Người dùng lưu lại thông tin

Người dùng bấm Lưu để lưu lại cuộc gọi trên hệ thống

Sau khi lưu cuộc gọi thành công, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái Khách hàng mục tiêu từ Mới thành Đang chăm sóc

Với trường hợp Khách hàng mục tiêu xác định không có tiềm năng người dùng có thể dánh dấu không tiềm năng và nhập lí do sau tư vấn. Cuối cùng lưu lại.

Follow-up sau cuộc gọi đầu tiên

Ngoài ra, nếu phụ huynh mong muốn gọi lại vào lúc khác, người dùng có thể chọn thời gian gọi lại. Khi tới thời gian gọi lại, hệ thống sẽ thông báo nhắc nhở tới người dùng qua chuông thông báo và Popup hiện thị lên hệ thống.

Ảnh chọn thời gian gọi lại

Sau khi chọn thời gian gọi lại, người dùng chọn lịch gọi như hướng dẫn bên dưới.

Kiểm tra thông tin gọi

Sau khi lưu lại cuộc gọi, trạng thái sẽ chuyển thành Đang chăm sóc. Ở cột Hoạt động, hệ thống sẽ lưu lại nhật kí đã liên hệ với Phụ huynh trước đó.

Sau khi lưu lại cuộc gọi

Các tính năng Calls được hướng dẫn cho Khách hàng mục tiêu nhưng đều sử dụng chung cho Học viên tiềm năng - Leads/Học viên chính thúc - Students.

Mặt khác, người dùng có thể tự tạo cuộc gọi và chọn thời gian gọi lại. Khi tới thời gian gọi lại, hệ thống sẽ thông báo nhắc nhở tới người dùng qua chuông thông báo và Popup hiện thị lên hệ thống.

Bước 1: Tại màn hình hồ sơ học viên, dưới subpanel nhấn vào Cuộc gọi, sau đó nhấn vào dấu (+).

Bước 2: Tại màn hình tạo Log Call, nhập thông tin, sau đó chọn Lưu để lưu lại.

🙆‍♀️ Ghi chú:

  1. Đối tượng thực hiện cuộc gọi: Targets/Leads/Students.

  2. Đặt lịch nhắc nhở gọi (Request Callback)

  3. Đặt nhắc nhở Popup reminder trước 5 hoặc 10 phút.

  4. Mô tả của cuộc gọi (Người dùng có thể note chi tiết vào phần này).

Lưu ý : Trạng thái của cuộc gọi

+ Lên kế hoạch - Scheduled : Lên lịch đặt hẹn nhắc nhở cuộc gọi dạng Pop-up (gọi lai hoặc nhắc gọi vào ngày set up)

+Đã diễn ra - Completed : Cuộc gọi đã được thực hiện (Người dùng đã gọi xong và ghi chú lại nội dung cuộc gọi)

+ Đã huỷ - Cancel : Hủy bỏ cuộc gọi đa được set up hẹn gọi lại.

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của log call vừa được tạo,

Ngoài ra người dùng có thể xem trong hồ sơ học viên.

Đến thời điểm diễn ra cuộc gọi, hệ thống sẽ hiện thị thông báo nhắc nhở như hình, nêu người dùng có lên lịch hẹn cuộc gọi gọi lại.

Last updated

Was this helpful?