📝Tổ chức, biên soạn giáo án

Giáo án là kế hoạch lên lớp của giáo viên, nội dung bài học, phương pháp, ghi chú cho Giáo Viên/Trợ giảng trong quá trình giảng dạy

Có 2 cách thực hiện biên soạn, tổ chức giáo án.

Cách 1 : Nhập từ file Excel

Bước 1 : Truy cập tính năng Hoạt động học

Người dùng tìm tính năng Hoạt động học như hình bên dưới, sau đó chọn "Tạo mới" như hình.

Bước 2 : Điền thông tin giáo án và cấu hình liên quan. Sau đó tiến hành tải file mẩu để tiến hành nhập thông tin giáo án.

Bước 3: Nhập thông tin giáo án

Người dùng lưu ý Xoá dòng rỗng trong excel và các thuộc tính về Loại (Type) cần nhập theo các lựa chọn có sẵn trên hệ thống hoặc có thể bổ sung thêm cấu hình trong admin để có thể thống kê và nắm được danh dách các buổi học của các lớp tương ứng có lịch Kiểm tra.

Bước 4 :Tiến hành Import

Sau khi import thành công, hệ thống sẽ hiện thị số dòng dữ liệu tương ứng trên file excel, ngoài ra người dòng có thể tuỳ chỉnh thêm dòng hoặc bớt dòng trên hệ thống bằng cách nhấn vào (+) hoặc (-).

Bước 5: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết giáo án theo chương trình học được tạo.

Cách 2 : Chọn từ Giáo án/Hoạt động học sẵn có.

Bước 1: Truy cập tính năng Hoạt động học

Người dùng tìm tính năng Hoạt động học như hình bên dưới, sau đó chọn "Tạo mới" như hình.

Bước 2: Chọn từ Hoạt động học đã có sẵn trước đó

Nếu đã có sẵn giáo án từ hoạt động khác, người dùng có thể dùng tính năng này chọn giáo án và tiến hành chỉnh sửa thêm trực tiếp trên dòng dữ liệu

Hệ thống hiện thị danh sách hoạt động học (Giáo án) đã có, người dùng có thể tìm kiếm và chọn giáo án cần tuỳ chỉnh lại trên hoạt động học mới.

Bước 3: Tuỳ chỉnh lại nội dung giáo án (Nếu có)

Bước 4: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết giáo án theo chương trình học được tạo.

Last updated

Was this helpful?