Nhận và gửi phản hồi về Phụ Huynh

Ghi nhận, xử lí thông tin phản ánh chất lượng, thắc mắc của Phụ huynh, Học viên gửi về Trung tâm..

Ghi nhận phản hồi Phụ huynh/học viên gửi về từ Ứng dụng

Bước 1: Ở màn hình danh sách của module Phản hồi - Feedbacks, chọn phản hồi phụ huynh gửi về trung tâm cần xử lí

Bước 2: Người dùng phản hổi, trao đổi trực tiếp với phụ huynh, ngoài ra có thể đính kèm file, ảnh video

Bước 3 : Sau khi xử lí xong phản hồi của Phụ huynh/Học viên, người dùng tiến hành cập nhật lại trạng thái của phản hồi là Đã giải quyết.

Quản lí Feedback học viên, phụ huynh nội bộ

Tính năng cho phép người dùng tạo phản hồi, tương tác, trao đổi với học viên, phụ huynh về tình hình học tập tại trung tâm.

Bước 1: Tại màn hình Phản hồi - Feedback, người dùng chọn biểu tượng Tạo mới - Create Feedback để tạo mới một phản hồi.

Bước 2: Người dùng nhập đầy đủ các thông tin và chọn biếu tượng Lưu - Save để lưu lại

Bước 3: Người dùng trao đổi trực tiếp với phụ huynh/học sinh dưới dạng màn hình chat.

Bước 4 : Sau khi xử lí xong phản hồi của Phụ huynh/Học viên, người dùng tiến hành cập nhật lại trạng thái của phản hồi là Đã giải quyết.

Last updated

Was this helpful?